Wizara
ya Elimu, Sayansi na Teknolojia imeanza awamu ya pili ya kutoa mafunzo kwa Wathibiti
Ubora wa shule kwa Kanda za Dar es
Salaam, Arusha, Moshi, Morogoro na
Mtwara juu ya kutekeleza mfumo mpya wa
Uthibiti ubora wa shule.
Akizungumza
wakati wa kufungua mafunzo ya wathibiti ubora mkoani Arusha Naibu Waziri
William Ole Nasha amewataka watumishi hao kusimamia mfumo na mxhakato wa utoaji
wa Elimu kwa kuhakikisha Sera, kanuni , sheria na mongozo inazingatiwa na wadau
wote katika sekta ya Elimu.
Naibu waziri wa Elimu, Sayansi na Teknolojia
William ole Nasha akiwa katika picha ya pamoja mara baada ya kufungua mafunzo
ya wathibiti ubora awamu ya pili yanayoendelea nchini.
Naibu
waziri ole Nasha amewataka wathibiti ubora kuhakikisha dhamira ya serikali
inatimizwa kwa wathibiti ubora wa shule kuhama kutoka katika dhana ya ukaguzi
kama wajuaji zaidi, au polisi kwa kukagua zaidi na badala yake wawe wathibiti
ubora wa shule kwa kuhakikisha kuwa
wanawasaidia walimu, kwa lengo la kuhakikisha serikali inafikia malengo ya kuwa
na uchumi wa viwanda.
Kwa
upande wake Mkurugenzi wa Uthibiti Ubora
wa wizara hiyo, Euphrasia Buchuma amefungua mafunzo hayo jijini Dar es Salaam
ambapo amewataka Wathibiti Ubora kuzingati mafunzo yanayotolewa ili kuwawezesha
kufanyia
kazi yale yote yanayoelekezwa.
Baadhi ya washiriki wa Mafunzo Elekezi ya
Mfumo Mpya wa Uthibiti Ubora wa Shule wakimsikiliza Mkurugenzi wa Udhibiti Ubora
wa Wizara ya Elimu, Sayansi na Teknolojia Euphrasia Buchumu (Hayupo pichani)
wakati wa ufunguzi wa mafunzo hayo yanayofanyika katika ukumbi wa shule ya
sekobdari Zanaki Jijini Dar es Salaam
Buchuma
amesema mafunzo hayo yanalenga kuwawezesha wathibiti ubora wa shule kuweza
kufanya ukaguzi wa shule kwa kutumia
mfumo mpya ambao ni shirikishi unaoangalia zaidi tendo la kujifunza, kufundisha
na kufanya upimaji katika ngazi ya darasa.
Akizungumzia
umuhimu wa mafunzo hayo mthibiti ubora
wa shule kutoka Manispaa ya Ilala Diana
Justine amesema mafunzo hayo yatawawezesha kutatua changamoto wanazokuta nazo shuleni kwa kushirikiana na walimu, wanafunzi
na jamii tofauti na awali walipokuwa wanakwenda kuangalia matatizo bila kutoa
suluhisho la matatizo hayo.
Hakuna maoni:
Chapisha Maoni
Zingatia: Mwanachama wa blogu hii tu ndiye anayeweza kuchapisha maoni.