Naibu Waziri wa Elimu, Sayansi na
Teknolojia Mhe.william Ole Nasha ameitaka ofisi ya Mkuu
wa wilaya, Musoma, Polisi na Takukuru kuhakikisha ndani ya wiki mbili
inafanya uchunguzi wa namna fedha za ujenzi wa Miundombinu ya
Shule ya Sekondari Kasoma zilivyotumika kwa kuwa kuna harufu ya ubadhirifu wa
fedha hizo.
Naibu Waziri Ole Nasha ametoa agizo
hilo mkoani Mara baada ya kufanya ziara ya kukagua ujenzi na ukarabati wa
Miundombinu ya Shule inayonengwa na Wizara hiyo kupitia programu ya Lipa
kulingana na matokeo, (P4R).
Mheshimiwa Ole Nasha amekiri
kuridhishwa na ujenzi uliofanyika katika baadhi ya shule za mkoa ambazo
amezitembelea ni pamoja na Shule ya Msingi Kamuguruki na Shule
Sekondari na Nyasho.
Waziri Ole Nasha pia amewataka walimu wote nchini kuhakikisha wanafuata maadili yao ya kazi pamoja na kuacha mara moja kujihusisha na vitendo vya kimapenzi na wanafunzi.
Amesema kuwa wizara yake imepokea
taarifa juu ya baadhi ya walimu kujihusisha kimapenzi na wanafunzi jambo
ambalo ni kinyume cha sheria za nchi pamoja na maadili ya utumishi wa umma.
Naibu Waziri huyo amesisitiza
kuwa serikali haitamvumilia mwalimu yeyote mwenye tabia kama hizo na
kuongeza kuwa mwalimu atakayebainika kushiriki vitendo hivyo atashtakiwa kwa
mujibu wa sheria za nchi.
Katika hatua nyingine Naibu
Waziri Ole Nasha ameahidi kutoa mabati Mia Tano kwa ajili ya shule
ya sekondari kiara na kujenga madarasa matatu katika shule Msingi ya
Kiara zilizoezuliwa kufuatia mvua kali iliyonyesha jana usiku na kufanya
uharibifu wa madarasa mawili ya shule hiyo.
Pia Naibu Waziri Ole Nasha
ametembelea chuo cha Maendeleo ya Wananchi Bweri
Kilichopo Wilayani Musoma mkoani Mara.
Naibu Waziri wa Elimu
Sayansi na Teknolojia Mhe.William Ole Nasha akipata maelezo juu ya hatua
za ujenzi wa shule ya Sekondari Kasoma ambapo Naibu Waziro ametoa Wiki mbili
kwa Wilaya ya Musoma, Takukuru na Jeshi la Polisi kufanya uchunguzi mara baada
ya kubaini kuwepo kwa ubadhirifu wa fedha za ujenzi katika shule hiyo.
Hakuna maoni:
Chapisha Maoni
Zingatia: Mwanachama wa blogu hii tu ndiye anayeweza kuchapisha maoni.